Chương I: Giới thiệu:Sự cần thiết của đề tài, mục tiêu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu đề tài, phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ:Sơ lược các vấn đề tổng quan về lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ; đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương III: Giới thiệu chung về Công ty và dịch vụ SMS Brandname tại Công ty IRIS. Chương IV: Đánh giá chất lượng dịch vụ SMS Brandname: Báo cáo kết quả nghiên cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ của dịch vụ SMS Brandname từ cảm nhận của khách hàng. Chương V: Một số đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ SMS Brandname tại công ty IRIS: Nêu ra một số đề xuất và giải pháp cơ bản để cải thiện chất lượng dịch vụ SMS Brandname – Tin nhắn thương hiệu tại công ty IRIS.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu:Sự cần thiết của đề tài, mục tiêu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu đề tài, phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ:Sơ lược các vấn đề tổng quan về lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ; đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương III: Giới thiệu chung về Công ty và dịch vụ SMS Brandname tại Công ty IRIS. Chương IV: Đánh giá chất lượng dịch vụ SMS Brandname: Báo cáo kết quả nghiên cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ của dịch vụ SMS Brandname từ cảm nhận của khách hàng. Chương V: Một số đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ SMS Brandname tại công ty IRIS: Nêu ra một số đề xuất và giải pháp cơ bản để cải thiện chất lượng dịch vụ SMS Brandname – Tin nhắn thương hiệu tại công ty IRIS.