Chương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing-Mix. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing-Mix đối với thuốc miễn dịch ung thư của Công ty Dược phẩm MSD. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing-Mix đối với thuốc miễn dịch điều trị ung thư của Công ty Dược phẩm MSD.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing-Mix. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing-Mix đối với thuốc miễn dịch ung thư của Công ty Dược phẩm MSD. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing-Mix đối với thuốc miễn dịch điều trị ung thư của Công ty Dược phẩm MSD.