Chương I: Cơ sở lý luận xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh để xây dựng các chiến lược của Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đại Phát. Chương III: Lựa chọn chiến lược kinh doanh và giải pháp thực thi chiến lược của công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đại Phát.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh để xây dựng các chiến lược của Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đại Phát. Chương III: Lựa chọn chiến lược kinh doanh và giải pháp thực thi chiến lược của công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đại Phát.