Chương I: Cở sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng tổ chức. Chương II: Khái quát về Công ty TNHH Chế tạo Cột thép Đông Anh, sản phẩm cột điện đơn thân và khách hàng mục tiêu của Công ty. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm cột điện đơn thân. Chương IV: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng khách hàng về sản phẩm cột điện đơn thân
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cở sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng tổ chức. Chương II: Khái quát về Công ty TNHH Chế tạo Cột thép Đông Anh, sản phẩm cột điện đơn thân và khách hàng mục tiêu của Công ty. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm cột điện đơn thân. Chương IV: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng khách hàng về sản phẩm cột điện đơn thân