Chương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm phát triển dich vụ cho vay hộ kinh doanh tại NH TMCP Quân Đội - Chi nhánh Lào Cai. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển dịch vụ cho Vay hộ kinh doanh tại NH TMCP Quân Đội - Chi nhánh Lào Cai
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm phát triển dich vụ cho vay hộ kinh doanh tại NH TMCP Quân Đội - Chi nhánh Lào Cai. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển dịch vụ cho Vay hộ kinh doanh tại NH TMCP Quân Đội - Chi nhánh Lào Cai