Chương I: Khái quát một số vấn đề về dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) Chi nhánh Hà Nội (NCB Hà Nội). Chương III: Một số giải pháp, chương trình hành động tăng trưởng dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng TMCP Quốc Dân tại Chi nhánh Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khái quát một số vấn đề về dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) Chi nhánh Hà Nội (NCB Hà Nội). Chương III: Một số giải pháp, chương trình hành động tăng trưởng dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng TMCP Quốc Dân tại Chi nhánh Hà Nội.