Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ kiều hối tại ngân hàng thương mại. Chương II: Mức độ sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ kiều hối tại Agribank Khu vực miền Bắc Trung Bộ. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ kiều hối tại Agribank - Khu vực miền Bắc Trung Bộ.
Chủ đề
Công ty Viễn thông - Tin học Bưu Điện, Tạo động lực
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Avkiran, N. K., 1994. Developing an Instrument to Measure Customer Service Quality in Branch Banking. International Journal of Bank Marketing, Vol. 12 Iss: 6, 10 – 18.
2. Bahia, K. and Nantel, J., 2000. A reliable and valid measurement scale for the perceived service quality of banks. International Journal of Bank Marketing, Vol. 18 Iss: 2, 84 – 91.
3. Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010, 2011, 2012, 2013, 2014, Cục thương mại điện tử và công nghệ thông tin, Bộ công thương.
4. Bexlay, J. B., 2005. Service quality: An empirical study of expectations versus perceptions in the delivery of finalcial services in community banks. PhD thesis. University of Stirling.
5. Bộ tài chính: www.mof.gov.vn
1. Avkiran, N. K., 1994. Developing an Instrument to Measure Customer Service Quality in Branch Banking. International Journal of Bank Marketing, Vol. 12 Iss: 6, 10 – 18.
2. Bahia, K. and Nantel, J., 2000. A reliable and valid measurement scale for the perceived service quality of banks. International Journal of Bank Marketing, Vol. 18 Iss: 2, 84 – 91.
3. Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010, 2011, 2012, 2013, 2014, Cục thương mại điện tử và công nghệ thông tin, Bộ công thương.
4. Bexlay, J. B., 2005. Service quality...See More
THS.16805.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,55 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0