Chương I: Cơ sở lý luận. Chương II: Phân tích môi trường bên ngoài và môi trường bên trong của báo điện tử Thể thao và Văn hóa. Chương III: Vận dụng ma trận SWOT trong hoạch định chiến lược kinh doanh của báo điện tử Thể thao và Văn hóa.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận. Chương II: Phân tích môi trường bên ngoài và môi trường bên trong của báo điện tử Thể thao và Văn hóa. Chương III: Vận dụng ma trận SWOT trong hoạch định chiến lược kinh doanh của báo điện tử Thể thao và Văn hóa.