Chương I: Cơ sở lý luận marketing sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm của Vida của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Nghệ Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm bia Vida của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Nghệ Tĩnh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận marketing sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm của Vida của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Nghệ Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm bia Vida của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Nghệ Tĩnh.