Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về tạo động lực trong lao động. Chương II: Thực trạng tạo động lực làm việc cho cán bộ nhân viên tại Công ty cổ phần siêu thị VHSC (Vietnam). Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao động lực làm việc cho cán bộ nhân viên tại Công ty cổ phần siêu thị VHSC (Vietnam).
Chủ đề
Công ty Siêu thị VHSC, Động lực làm việc
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Adams, J. S. (1963). Toward an understanding of inequity. Journal of Abnormal and Social Psychology, 422-436.
2. Anh, M. (2008). Ảnh hưởng của động lực làm việc lên hiệu quả lao động tại các đơn vị có vốn nhà nước ở (VietNam). Hà Nội: Trường Đại học Ngoại Thương.
3. Herzberg, F. (1959). The Motivation to Work. New York: Willey.
4. Herzberg, F. (2008). One More Time: How Do You Motivate Employees? Brighton, Massachusetts, United States: Harvard Business Press.
5. Hùng, T. N. (2012). Giải pháp tạo động lực cho cán bộ, công chức xã, phường thành phố Đà Nẵng. Đà Nẵng: Trường Đại học Đà Nẵng.
1. Adams, J. S. (1963). Toward an understanding of inequity. Journal of Abnormal and Social Psychology, 422-436.
2. Anh, M. (2008). Ảnh hưởng của động lực làm việc lên hiệu quả lao động tại các đơn vị có vốn nhà nước ở (VietNam). Hà Nội: Trường Đại học Ngoại Thương.
3. Herzberg, F. (1959). The Motivation to Work. New York: Willey.
4. Herzberg, F. (2008). One More Time: How Do You Motivate Employees? Brighton, Massachusetts, United States: Harvard Business Press.
5. Hùng, T. N. (2012). Giải pháp tạo động lực cho cán bộ, ...See More
THS.16907.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 2,18 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0