Chương I: Cơ sở lý thuyết về năng lực của đội ngũ bán hàng và đặc điểm của ĐNBH trong ngành dược phẩm. Chương II: Xây dựng khung năng lực cho đội ngũ bán hàng của công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ. Chương III: Thực trạng năng lực đội ngũ bán hàng của công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ. Chương IV: Đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng của công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về năng lực của đội ngũ bán hàng và đặc điểm của ĐNBH trong ngành dược phẩm. Chương II: Xây dựng khung năng lực cho đội ngũ bán hàng của công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ. Chương III: Thực trạng năng lực đội ngũ bán hàng của công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ. Chương IV: Đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng của công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ