Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng đối với nhóm khách hàng xây lắp tại ngân hàng MB. Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng đối với nhóm khách hàng xây lắp tại ngân hàng MB
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng đối với nhóm khách hàng xây lắp tại ngân hàng MB. Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng đối với nhóm khách hàng xây lắp tại ngân hàng MB