Chương I: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và bán chéo sản phẩm bán lẻ cho khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng bán chéo sản phẩm bán lẻ cho khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại Vietinbank Ba Đình. Chương III: Một số giải pháp tăng cường bán chéo sản phẩm bán lẻ cho khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại Vietinbank Ba Đình
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và bán chéo sản phẩm bán lẻ cho khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng bán chéo sản phẩm bán lẻ cho khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại Vietinbank Ba Đình. Chương III: Một số giải pháp tăng cường bán chéo sản phẩm bán lẻ cho khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại Vietinbank Ba Đình