Chương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng khách hàng với dịch vụ siêu thị. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Bình luận kết quả và hàm ý cho nhà quản trị
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng khách hàng với dịch vụ siêu thị. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Bình luận kết quả và hàm ý cho nhà quản trị