Chương I: Cơ sở lí luận về bán hàng tại doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng đẩy mạnh bán hàng các sản phẩm kinh tế tại Công ty cổ phần 22. Chương III: Một số biện pháp đẩy mạnh bán hàng các sản phẩm kinh tế tại Công ty cổ phần 22
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lí luận về bán hàng tại doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng đẩy mạnh bán hàng các sản phẩm kinh tế tại Công ty cổ phần 22. Chương III: Một số biện pháp đẩy mạnh bán hàng các sản phẩm kinh tế tại Công ty cổ phần 22