Chương I: Lý luận cơ bản về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Chương II : Phân tích tình hình chất lượng dịch vụ thoát nước Hà Nội. Chương III : Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thoát nước Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Chương II : Phân tích tình hình chất lượng dịch vụ thoát nước Hà Nội. Chương III : Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thoát nước Hà Nội.