Chương I: Những vấn đề cơ bản về thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng vê thị trường tiêu thụ sản phẩm của Xí nghiệp liên doanh sản xuất ô tô Hoà Bình - VMC. Chương III: Giải pháp củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Xí nghiệp liên doanh sản xuất ô tô Hoà Bình - VMC
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng vê thị trường tiêu thụ sản phẩm của Xí nghiệp liên doanh sản xuất ô tô Hoà Bình - VMC. Chương III: Giải pháp củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Xí nghiệp liên doanh sản xuất ô tô Hoà Bình - VMC