Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Một số vấn đề lí luận cơ bản về mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế. Chưong III: Thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm sữa nước của công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu. Chương IV: Một số giải pháp chủ yếu mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm sữa nưóc của công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Một số vấn đề lí luận cơ bản về mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế. Chưong III: Thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm sữa nước của công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu. Chương IV: Một số giải pháp chủ yếu mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm sữa nưóc của công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu