Tài liệu

Xây dựng thương hiệu sản phẩm Mobigold của Công ty thông tin di động VMS

Xem mô tả

154

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến xây dựng thương hiệu sản phẩm. Chương II: Lý luận chung về xây dựng thương hiệu sản phẩm. Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu sản phẩm MobiGold của Công ty Thông tin di động. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh xây dựng thương hiệu sản phẩm MobiGold của Công ty Thông tin di động.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Ngọc Hà
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Hoài Dung,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2012
ISBN
ISSN
Từ khóa chủ đề
xây dựng thương hiệu
Trích dẫn
Bộ sưu tập