Chương I: Tổng quan các kết quả đã nghiên cứu liên quan đến vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng ô tô. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng và chất lượng dịch vụ vận tải hành khách. Chương III: Phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty cổ phần xe khách số I Sơn La giai đoạn từ năm 2007 đến năm 2011. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty cổ phần xe khách số I Sơn La.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các kết quả đã nghiên cứu liên quan đến vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng ô tô. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng và chất lượng dịch vụ vận tải hành khách. Chương III: Phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty cổ phần xe khách số I Sơn La giai đoạn từ năm 2007 đến năm 2011. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty cổ phần xe khách số I Sơn La.