Chương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý thuyết về quản trị chất lượng dịch vụ. Chương III: Thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ của công ty cổ phần chứng khoán Hòa Bình. Chương IV: Hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty chứng khoán Hòa Bình.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý thuyết về quản trị chất lượng dịch vụ. Chương III: Thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ của công ty cổ phần chứng khoán Hòa Bình. Chương IV: Hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty chứng khoán Hòa Bình.