Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Techcombank Trung tâm bán. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Techcombank - Trung tâm bán.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Techcombank Trung tâm bán. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Techcombank - Trung tâm bán.