Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ thuê kênh truyền dẫn của Công ty Mạng lưới Viettel- Tập đoàn Viễn thông Quân đội. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ thuê kênh truyền dẫn của Công ty Mạng lưới Viettel- Tập đoàn Viễn thông Quân đội đến năm 2017
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ thuê kênh truyền dẫn của Công ty Mạng lưới Viettel- Tập đoàn Viễn thông Quân đội. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ thuê kênh truyền dẫn của Công ty Mạng lưới Viettel- Tập đoàn Viễn thông Quân đội đến năm 2017