Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường sản phẩm. Chương II: Thực trạng thị trường sản phẩm nhà thép của Zamil Steel tại Lào. Chương III: Một số giải pháp phát triển sản phẩm nhà thép của Zamil Steel tại Lào.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường sản phẩm. Chương II: Thực trạng thị trường sản phẩm nhà thép của Zamil Steel tại Lào. Chương III: Một số giải pháp phát triển sản phẩm nhà thép của Zamil Steel tại Lào.