Chương I: Tổng quan nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ NNT. Chương III: Thực trạng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ NNT của cơ quan Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ NNT tại Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ NNT. Chương III: Thực trạng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ NNT của cơ quan Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ NNT tại Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk.