Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chiến luợc kinh doanh của doanh nghiệp. Chương III: Phân tích môi truờng kinh doanh bên ngoài và thực trạng các yếu tố bên trong của PC ĐăkLăk. Chương IV: Phương án lựa chọn chiến lược kinh doanh của PC ĐăkLăk đến năm 2020 và giải pháp triển khai thực hiện.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chiến luợc kinh doanh của doanh nghiệp. Chương III: Phân tích môi truờng kinh doanh bên ngoài và thực trạng các yếu tố bên trong của PC ĐăkLăk. Chương IV: Phương án lựa chọn chiến lược kinh doanh của PC ĐăkLăk đến năm 2020 và giải pháp triển khai thực hiện.