Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến quản trị quan hệ khách hàng trong các doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị khách hàng tại chi nhánh Vinaphone Sơn la. Chương IV: Các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Vinaphone Sơn la.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến quản trị quan hệ khách hàng trong các doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị khách hàng tại chi nhánh Vinaphone Sơn la. Chương IV: Các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Vinaphone Sơn la.