Chương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tiêu dùng dân cư đối với chất lượng dịch vụ tại PC Đắk Lắk. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tiêu dùng dân cư tại PC Đắk Lắk
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tiêu dùng dân cư đối với chất lượng dịch vụ tại PC Đắk Lắk. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tiêu dùng dân cư tại PC Đắk Lắk