Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà ở cho người có thu nhập thấp. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ nhà ở cho người có thu nhập thấp tại dự án nhà ở Ngô Thì Nhậm của Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai. Chương III: Đề xuất, kiến nghị một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà ở cho người thu nhập thấp tại dự án Ngô Thì Nhậm của Công ty cổ Phần Bê tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà ở cho người có thu nhập thấp. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ nhà ở cho người có thu nhập thấp tại dự án nhà ở Ngô Thì Nhậm của Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai. Chương III: Đề xuất, kiến nghị một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà ở cho người thu nhập thấp tại dự án Ngô Thì Nhậm của Công ty cổ Phần Bê tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai.