Chương I: Cơ sở lý luận và sự cần thiết phải hoàn thiện hệ thống đánh giá thực hiện công việc trong tổ chức. Chương II: Phân tích thực trạng hệ thống đánh giá thực hiện công việc tại Công ty Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hệ thống đánh giá thực hiện công việc tại Công ty Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và sự cần thiết phải hoàn thiện hệ thống đánh giá thực hiện công việc trong tổ chức. Chương II: Phân tích thực trạng hệ thống đánh giá thực hiện công việc tại Công ty Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hệ thống đánh giá thực hiện công việc tại Công ty Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel.