Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về truyền thông marketing tích hợp (IMC) cho dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại VietinBank. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp (IMC) cho dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại VietinBank. Chương III: Các giải pháp phát triển hoạt động Truyền thông Marketing tích hợp (TMC) cho dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại VietinBank
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về truyền thông marketing tích hợp (IMC) cho dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại VietinBank. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp (IMC) cho dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại VietinBank. Chương III: Các giải pháp phát triển hoạt động Truyền thông Marketing tích hợp (TMC) cho dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại VietinBank