Chương I: Khái quát chung về bảo hiểm. Chương II: Cơ sở lý thuyết về định hướng chiến lược kinh doanh tại công ty cổ phần bảo hiểm Lane Xang Lào. Chương III: Giới thiệu chung về công ty cổ phần bảo hiểm Lane Xang, Lào. Chương IV: Phân tích môi trường kinh doanh xây dựng chiến lược kinh doanh giai đoạn 2010-2015 tại công ty cổ phần bảo hiểm Lan Xang Lào. Chương V: Giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh tại công ty cổ phần bảo hiểm Lane Xang, Lào
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khái quát chung về bảo hiểm. Chương II: Cơ sở lý thuyết về định hướng chiến lược kinh doanh tại công ty cổ phần bảo hiểm Lane Xang Lào. Chương III: Giới thiệu chung về công ty cổ phần bảo hiểm Lane Xang, Lào. Chương IV: Phân tích môi trường kinh doanh xây dựng chiến lược kinh doanh giai đoạn 2010-2015 tại công ty cổ phần bảo hiểm Lan Xang Lào. Chương V: Giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh tại công ty cổ phần bảo hiểm Lane Xang, Lào