Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức. Chương III: Mô tả khái quát về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue và khách hàng mục tiêu của của công ty cổ phần Hà Nội - Hưng Yên. Chương IV: Đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue. Chương V: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue.
Chủ đề
Nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng, sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue, Công ty cổ phần Hà Nội - Hưng Yên tại thị trường Hà Nội
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Andy Bruce - Ken Langdon, Khách hàng là trên hết, NXB tổng hợp TP Hồ Chí Minh (2006);
2. Bitner, M.J., & Hubbert, A.R, (1994), “Encouter Satisfaction Versus Overall Satisfaction Versus Quality” In R.T. Rust & R.L. Oliver (eds.), Service Quality: New Direction in Theory and Practice, p.p 72-94. Thousand Oaks Califonia: Sage,. Bitner Mary Jo. & Zeithaml Valarie A. (2003), “Service
Marketing: Integrating Customer Focus Across the Firm”, third edition, McGraw-Hill Irwin, p.p 382-383;
3. Christian Homburga, Bettina Rudolphb (2001), “Customer satisfaction in industrial markets: dimensional and multiple role issues”, Journal of Business Research, 52 (1).
4. Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần Hà Nội Hưng Yên giai đoạn (2008-2012);
5. Báo cáo kết quả điêu tra khảo sát khách hàng của công ty cổ phần Hà NộiHưng Yên giai đoạn (2010-2012)
1. Andy Bruce - Ken Langdon, Khách hàng là trên hết, NXB tổng hợp TP Hồ Chí Minh (2006);
2. Bitner, M.J., & Hubbert, A.R, (1994), “Encouter Satisfaction Versus Overall Satisfaction Versus Quality” In R.T. Rust & R.L. Oliver (eds.), Service Quality: New Direction in Theory and Practice, p.p 72-94. Thousand Oaks Califonia: Sage,. Bitner Mary Jo. & Zeithaml Valarie A. (2003), “Service
Marketing: Integrating Customer Focus Across the Firm”, third edition, McGraw-Hill Irwin, p.p 382-383;
3. Christian Homburga, Bettina Rudolphb (2001), “Customer satisfaction ...See More
8877.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 33,17 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0