Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng thường xuyên tại công ty cổ phần sữa Việt Nam. Chương IV: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng thường xuyên tại công ty cổ phần sữa Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng thường xuyên tại công ty cổ phần sữa Việt Nam. Chương IV: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng thường xuyên tại công ty cổ phần sữa Việt Nam