Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ trong hoạt động kinh doanh dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ sửa chữa ô tô tại Nissan Hà Đông. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa ô tô tại Nissan Hà Đông.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ trong hoạt động kinh doanh dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ sửa chữa ô tô tại Nissan Hà Đông. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa ô tô tại Nissan Hà Đông.