Chương I: Giới thiệu - trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu và giới hạn của đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ - tóm lược các vấn đề tổng quan lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc trong khách sạn. Chương III: Phương pháp nghiên cứu - mô tả các phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn tốt nghiệp này. Chương IV: Kết quả nghiên cứu - báo cáo lại kết quả nghiên cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc trong kinh doanh dịch vụ ẩm thực của khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Hà Nội cũng như xác định các nguyên nhân. Chương V: Kiến nghị và đề xuất - nêu ra một số kiến nghị và đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc trong kinh doanh dịch vụ ẩm thực của khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu - trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu và giới hạn của đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ - tóm lược các vấn đề tổng quan lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc trong khách sạn. Chương III: Phương pháp nghiên cứu - mô tả các phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn tốt nghiệp này. Chương IV: Kết quả nghiên cứu - báo cáo lại kết quả nghiên cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc trong kinh doanh dịch vụ ẩm thực của khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Hà Nội cũng như xác định các nguyên nhân. Chương V: Kiến nghị và đề xuất - nêu ra một số kiến nghị và đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc trong kinh doanh dịch vụ ẩm thực của khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Hà Nội