Tóm tắt
Chương I: Lý luận cơ bản về xây dựng Chiến lược của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích các cơ sở xây dựng chiến lược cho Công ty JIKON. Chương III: Lựa chọn phương án chiến lược và giải pháp thực hiện
Chủ đề
Xây dựng chiến lược kinh doanh, Công ty cổ phần xây dựng nền móng Jikon, giai đoạn 2013-2018
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. AI Ries (2009), Tập trung để khác biệt, NXB Lao Động Và Xã Hội, Hà Nội.
2. Các báo cáo tài chính của công ty CP JIKON.
3. Chan Kim - Renee Mauborgne (2008), Chiến lược đại dương xanh, NXB Tri Thức, Hà Nội.
4. Dương Hữu Hạnh (2004), Quản trị doanh nghiệp, NXB Thống kê, Hà Nội.
5. Đoàn Thị Hồng Vân, Kim Ngọc Đạt (2009), Quản trị chiến lược, NXB Thống kê, Hà Nội.
1. AI Ries (2009), Tập trung để khác biệt, NXB Lao Động Và Xã Hội, Hà Nội.
2. Các báo cáo tài chính của công ty CP JIKON.
3. Chan Kim - Renee Mauborgne (2008), Chiến lược đại dương xanh, NXB Tri Thức, Hà Nội.
4. Dương Hữu Hạnh (2004), Quản trị doanh nghiệp, NXB Thống kê, Hà Nội.
5. Đoàn Thị Hồng Vân, Kim Ngọc Đạt (2009), Quản trị chiến lược, NXB Thống kê, Hà Nội.
See More
8968.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 29,56 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0