Chương I: Cơ sở lý luận của việc xây dựng chiến lược kinh doanh của các Công ty. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh và thực trạng hoạt động sản xuất của công ty TNHH một thành viên dịch vụ xây dựng Thiên Long. Chương III: Xây dựng, lựa chọn chiến lược kinh doanh của công TNHH một thành viên dịch vụ xây dựng thương mại Thiên Long và giải pháp để triển khai thực hiện chiến lược kinh doanh đã lựa chọn.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận của việc xây dựng chiến lược kinh doanh của các Công ty. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh và thực trạng hoạt động sản xuất của công ty TNHH một thành viên dịch vụ xây dựng Thiên Long. Chương III: Xây dựng, lựa chọn chiến lược kinh doanh của công TNHH một thành viên dịch vụ xây dựng thương mại Thiên Long và giải pháp để triển khai thực hiện chiến lược kinh doanh đã lựa chọn.