Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về nghiên cứu nhu cầu thị trường. Chương II: Phương pháp nghiên cứu;. Chương III: Kết quả nghiên cứu:. Chưo-ng IV: Một số kết luận và kiến nghị.
Chủ đề
nhu cầu thị trường, sản phẩm máy nông nghiệp Kubota, Hải Phòng, Công ty TNHH Thuận Lợi Hải Phòng
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Andy Bruce - Ken Langdon. Khách hàng là trên hết, NXB tổng hợp TP Hồ Chí Minh (2006);
2. Trương Đình Chiến - chủ biên (2012). Giáo trình quản trị Marketing, Nhà Xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.
3. Công ty TNHH Thuận Lợi Hải Phòng - Báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh 2011 - 2013 và phương hướng 2013 - 2015
4. Trần Minh Đạo (2009). Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.
5. Kotler, p. (2000). Marketing Managerment (the Millennium Edition). Nhà Xuất bản Prentice Hall International. Inc.
1. Andy Bruce - Ken Langdon. Khách hàng là trên hết, NXB tổng hợp TP Hồ Chí Minh (2006);
2. Trương Đình Chiến - chủ biên (2012). Giáo trình quản trị Marketing, Nhà Xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.
3. Công ty TNHH Thuận Lợi Hải Phòng - Báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh 2011 - 2013 và phương hướng 2013 - 2015
4. Trần Minh Đạo (2009). Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.
5. Kotler, p. (2000). Marketing Managerment (the Millennium Edition). Nhà Xuất bản Prentic...See More
9003.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 41,05 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0