Chương I: Cơ sở lý thuyết về kiến thức thương hiệu và khuếch trương thương hiệu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Đề xuất các hoạt động khuếch trương nhằm tăng cường kiến thức thương hiệu Petrolimex.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về kiến thức thương hiệu và khuếch trương thương hiệu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Đề xuất các hoạt động khuếch trương nhằm tăng cường kiến thức thương hiệu Petrolimex.