Chương I: Tổng quan các đề tài nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh và năng lực cạnh tranh trong dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng VCB Chi nhánh Đăk Lăk. Chương IV: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ bán lẻ tại N gân hàng VCB - Chi nhánh Đăk Lăk.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các đề tài nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh và năng lực cạnh tranh trong dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng VCB Chi nhánh Đăk Lăk. Chương IV: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ bán lẻ tại N gân hàng VCB - Chi nhánh Đăk Lăk.