Chương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chiến lược phát triển sản phẩm. Chương III: Thực trạng chiến lược phát triển sản phẩm sữa tươi của Công ty cổ phần sữa Việt Nam. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện chiến lược phát triển sản phẩm sữa tươi của Công ty cổ phần sữa Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chiến lược phát triển sản phẩm. Chương III: Thực trạng chiến lược phát triển sản phẩm sữa tươi của Công ty cổ phần sữa Việt Nam. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện chiến lược phát triển sản phẩm sữa tươi của Công ty cổ phần sữa Việt Nam.