Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến phát triển thương hiệu. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương III: Thực trạng thương hiệu và phát triển thương hiệu của trường đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu của trường đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông
Dung lượng : 64,8 MB
Định dạng : Adobe PDF
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến phát triển thương hiệu. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương III: Thực trạng thương hiệu và phát triển thương hiệu của trường đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu của trường đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông
Dung lượng : 64,8 MB
Định dạng : Adobe PDF