Chương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và thực tế về Marketing Mix. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing Mix với sản phẩm máy X-quang kỹ thuật số của Công ty Liên doanh Y học Việt Hàn. Chương IV: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện Marketing Mix cho sản phẩm máy chụp X-quang kỹ thuật số của Công ty Liên doanh y học Việt Hàn
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và thực tế về Marketing Mix. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing Mix với sản phẩm máy X-quang kỹ thuật số của Công ty Liên doanh Y học Việt Hàn. Chương IV: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện Marketing Mix cho sản phẩm máy chụp X-quang kỹ thuật số của Công ty Liên doanh y học Việt Hàn