Chương I: Mở đầu. Chương II: Khái quát về Marketing quan hệ trong ngân hàng thương mại. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Một số giải pháp tăng cường ứng dụng marketing quan hệ tại trung tâm SME Thuỵ Khuê
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Mở đầu. Chương II: Khái quát về Marketing quan hệ trong ngân hàng thương mại. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Một số giải pháp tăng cường ứng dụng marketing quan hệ tại trung tâm SME Thuỵ Khuê