Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương III: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Chứng khoán Tân Việt. Chưong IV: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương III: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Chứng khoán Tân Việt. Chưong IV: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt