Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên trong công việc. Chương III: Đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên tại Nissan Techno Vietnam. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên đối với công ty TNHH Nissan Techno Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên trong công việc. Chương III: Đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên tại Nissan Techno Vietnam. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên đối với công ty TNHH Nissan Techno Việt Nam.