Chương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về Marketing-mix tại ngân hàng. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing mix tại Agribank chi nhánh huyện Tân Hồng- Đồng Tháp. Chương IV: Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động Marketing- Mix tại Agribank Chi nhánh huyện Tân Hồng- Đồng Tháp.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về Marketing-mix tại ngân hàng. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing mix tại Agribank chi nhánh huyện Tân Hồng- Đồng Tháp. Chương IV: Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động Marketing- Mix tại Agribank Chi nhánh huyện Tân Hồng- Đồng Tháp.