Chương I: Vai trò và các nhân tố của thị trường tiêu thụ sản phẩn nông nghiệp. Chương II: Khái quát tình hình thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp Việt Nam. Chương III: Phương hướng và một số giải pháp chủ yếu để góp phần mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp nước ta.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Vai trò và các nhân tố của thị trường tiêu thụ sản phẩn nông nghiệp. Chương II: Khái quát tình hình thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp Việt Nam. Chương III: Phương hướng và một số giải pháp chủ yếu để góp phần mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp nước ta.