Chương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Những lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng nguồn nhân lực trong hoạt động kinh doanh ngân hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại Chi nhánh Vietinbank Tuyên Quang. Chương IV: Phương hướng và những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Chi nhánh Vietinbank Tuyên Quang trong thời gian tới.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Những lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng nguồn nhân lực trong hoạt động kinh doanh ngân hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại Chi nhánh Vietinbank Tuyên Quang. Chương IV: Phương hướng và những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Chi nhánh Vietinbank Tuyên Quang trong thời gian tới.